Þóranna Kristín Jónsdóttir er mjög virk í íslenskum markaðsmálum og ég hef oft rekist á hana á ýmsum markaðs- og frumkvöðlatengdum viðburðum. Það var því gaman að sjá að hún væri nú komin í topp 10 í Gullegginu.

Fyrr í dag plataði ég Þórönnu til að hitta mig í kaffibolla á Te&kaffi á laugaveginum til að fá smá upplýsingar um viðskiptahugmynd hennar en líkt og með Viral Trade og Insidememo viðtölin mín þá ákvað ég einnig að taka þetta upp á vidjó.

 

 

Hugmyndin heitir Markaðsmál á mannamáli og gengur út á það að útbúa fræðsluefni fyrir ung fyrirtæki til að auðvelda þeim markaðssetningu fyrirtækisins. Markaðssetning fyrirtækja er eitthvað sem getur reynst mörgum ungum fyrirtækjaeigendum erfiðlega auk þess sem kostnaðurinn er oft ansi mikill. Viðskiptahugmynd Þórönnu mun vonandi auðvelda þessum fyrirtækjum fyrir og vonandi ná að lækka kostnað þeirra við markaðssetningu töluvert.

Þóranna stundar í dag markaðseinkaþjálfun og ráðgjöf og hægt er að nálgast frekari upplýsignar um hana á vefsíðunni thoranna.is eða á facebook síðu hennar.

Ef þið hafið áhuga á að vita meira um hugmyndina, hafið áhuga á einhverskonar samstarfi eða jafnvel ef þið viljið fjárfesta í henni þá getið þið haft samband við hana Þórönnu með tölvupósti í netfangið thoranna@thoranna.is.

Um okkur

Vefsíðan frumkvöðlar.is fór fyrst í loftið í maí 2010 og hefur alla tíð sérhæft sig í umfjöllun um stofnun og rekstur fyrirtækja. Það er von okkar að efnið sem hefur safnast saman hér á þessari síðu geti nýst þeim sem langar að fara út í eigin rekstur og þeim sem nú þegar eru í rekstri.

Skráðu þig á póstlistann